Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Lời xin lỗi - Chút bộc bạch


Như tiêu đề, Soleil gửi lời xin lỗi tới tất cả các bạn đọc vì đã không thực hiện lời hứa - Tiếp tục viết và  public tut được nữa

Thời gian này, bước vào kỳ cuối cùng của quãng đời sinh viên - Chuyên ngành cơ khí HK, chất lượng cao - BK HN. Khối lượng đồ án và bài tập kỳ cuối cùng gần như quá tải. Vì thế chắc sẽ không còn nhiều đêm trắng cùng ae ngồi mày mò, gõ gõ như thời gian vừa qua được nữa. Soleil  thực sự muốn tập trung 1 kỳ cuối cùng cho chuyên ngành và thực hiện 1 số dự định. Vì vậy thời gian này, có thể trong vòng 3,4 tháng nữa, sẽ có ít tut trên blog - Mong các bạn đọc thông cảm và không gửi mail thêm nữa.

Nhân tiện những bạn nào có niềm đam mê với hacking muốn gia nhập vào VHB http://vhbgroup.net  cùng ae trong đó trao đổi học tập & trao đổi thì có thể để lại user và mail. Pass mặc định là 123456@, các bạn nhơ change pass sau khi vào 4rum. Soleil hứa sẽ reg nick cho tất cả xem như 1 hành động gỡ lỗi. Và VHB vẫn sẽ hoạt động bình thường.


Thân! 


82 nhận xét:

Unknown nói...

cho mình một vé

user: maputi92
mail: maputi92@gmail.com

huyme nói...

sao user hisat000 lại bị banned nhỉ, bạn xem dùm với, mình ko biết luôn

huyme nói...

à, mình ko vào 4rum thường xuyên, dạo đó bận quá. Mở lại giúp đc ko. Thanks

Nặc danh nói...

cho minh 1 ve

user: thanhtrung90x
mail: thanhtrung_90x@yahoo.com.vn

Unknown nói...

hj thanks ban
cho minh 1 ve nha
user: s019ua
mail: s019ua@gmail.com
mà nhân tiện đổi hộ mình cái mail priv z3r0hitler@gmail.com thành s019ua@gmail.com với nha
h mình chủ yếu sử dụng cái này :D
thanks bạn nhiều

Unknown nói...

Bằng tuổi mình,1 vé được ko bạn :D
user: kiengio
mail:kiengio90@gmail.com
thanks :x

Unknown nói...

Chúc em ôn thi tốt nhé để đạt ước mơ thành kỹ sư cơ khí hàng không. VHB luôn luôn cần em trèo lái VHB đi đúng quỹ đạo thành 4rum hacking có chất lượng là nơi mà mọi người có thể học tập rất nhiều kiến thức bổ ích hacking. GoodLuck For You!!!
Thân:kakavn_85

Tuan nói...

Cho mình 1 vé với nha
user: tuantanhero
mail: tuantanhero@gmail.com

DUNG nói...

@Tuan , @Gio Kien , @Zero Hitler @Trung @Tri Man phu : Done cho tất cả các bạn. Nhớ change pass sau khi vào 4rum.

@jonh smith Hacked : Thấy user của bạn vừa comment ở 4rum, vào đc rồi nên mình ko có thay đổi gì thêm. :)

@ Tran Binh : cả Chuyện ngành và hacking hay VHB, em tuyệt đối sẽ không bỏ cái nào cả. Em sẽ cố gắng. Lúc nào lấy xong chứng chỉ tiếng anh, tiếng pháp e sẽ trở lại với ae như ngày xưa :)

Unknown nói...

Anh Dũng cho em một cái nhé:
user: psa
mail: kiniemboquen2019@gmail.com

DUNG nói...

@Trần Viết Nhật: Done cho bạn

Unknown nói...

Chúc bạn có 1 kì tốt.

user : mobihome
mail : hoanghiep90vn@gmail.com

Unknown nói...

Chào bạn nick name Kiengio của mình không đăng nhập được,mình forget thì ko được :( cậu có thể gửi lại pass vào mail mình được ko.
Cảm ơn rất nhiều ^^

Kinsz nói...

user:kinsz
mail : skyptu1@gmail.com

Cám ơn bạn nhìu lắm :)

Nothing nói...

user: anhhaibi
mail: anhhaibi@gmail.com

Thanks nhé :D

jk666_07 nói...

user: jk-666
mail: jk666.07@gmail.com
A reg cho e 1 vé nha, chúc a thi tốt và trở thành 1 kĩ sư hàng không giỏi :)

Unknown nói...

cho mình 1 vé với bạn
User:Kenpjsnow
Mail:block4everhk@gmail.com

GiangVn™ nói...

Cho em xin 1 vé với
User : Giangvn
Mail : giangvn4u@gmail.com
Thanks anh nhiều

buon nói...

user: mikamokedo
mail: trondoibenem219@gmail.com

cho xin 1 ve hoc hoi nhe bac oi!

DUNG nói...

@buon , @GiangVn™ , @taolr taolr , @jk666_07, @Nothing , @Hiep Hoanng done cho tất cả các bạn. Nhớ change pass sau khi đã vào 4rum

@Gio Kien check mail nhé

buon nói...

sao acc mikamokedo cua mình vừa login vào thì bị band mất rồi híc híc. bác unband hộ em với

Kinsz nói...

bro ơi acc kinsz của mình cũng bị ban lun r` :(

ping 192.168.1.1...Connect successfull nói...

Sẽ Stop Reg acount! Mọi thắc mắc Pm:

Support VHB yahoo: vhb.hack

BQT Sẽ open và thanh lọc theo từng đợt!

DUNG nói...

@buon, @Kinsz ko phải bị ban đâu. 4rum đg có chút lỗi mình chưa fix kip. bạn click vào chữ "diễn đàn" là vào được bình thường mà. sorry inconvinient

Unknown nói...

minh 1 nick nhe use:nhuttruongpro92 mail:nhuttruongpro92@gmail.com

Unknown nói...

user:nhymxu
mail: lovewuha.net@gmail.com

Long nói...

cho mình xin đăng ký 1 nick
user: Tryl™
mail: longnguyenit84@gmail.com

Unknown nói...

cho mình xin 1 nick nhé
user : NDM
mail :hoangtubankhoailang@gmail.com

final383 nói...

cho mình 1 chỗ nhé
user : shareacc
mail : final383@gmail.com

Unknown nói...

lúc vhb mở cửa em có reg cái nick nhưng do bài vở khá nhiều nên em ít online thế là bị ban anh mở lại giúp em được không

nick:chuối

ping 192.168.1.1...Connect successfull nói...

Pm: VHB.Hack tạm thời đang stop Reg account!

Unknown nói...

Cho minh xin 1 nick
neverland01
mail : wait.alone.hp@gmail.com
cam on ban nhieu .

DUNG nói...

Gio Hp , hoài nhân trương, final383,Duc Manh,Long , Nhựt Trường Ngô done cho tất cả các bạn. nhớ change pass sau khi bào 4rum .


Nguyễn Nhým user đã tồn tại. mình ko change gì nữa

thuocladientu nói...

Cho minh xin 1 nick
quangist
mail : quangboom215@gmail.com
cam on ban nhieu .

Unknown nói...

Đăng ký cho mình 1 một nick nhé..

user:Sunshine Kid
mail:kid51194@gmail.com

cảm ơn nhiều lắm/.

Unknown nói...

Đông vui quá.
cho em 1 chỗ luôn nhé anh Dũng
user : jinyuan139
mail : tannguyen139@gmail.com

Nhớ cho em nha anh.thank a

DUNG nói...

thuocladientu, Hải ÁC , Elvic Done cho các bạn. Nhớ change pass sau khi vào 4rum

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

cho mình xin dk với
nick: vodanh
mail: havuchuongp1@gmail.com

DUNG nói...

Done cho Marta Clavero , Hà Vũ Chương . Nhớ change pass sau khi vào 4rum

Unknown nói...

Cho mình reg một acc với nhé
nick :batusber
mail :batusber@gmail.com

DUNG nói...

Done cho bạn . Nhớ change pass sau khi vào 4rum

Unknown nói...

cho mình một acc với
nick: dragon_tigergate72
mail: dragon_tigergate72@yahoo.com

SaiLam57 nói...

Cho mình reg một acc với nha:
nick: sailam57
mail: ug.l0v3@gmail.com

Mỹ Thuật Hà Nội nói...

bạn reg dùm mình acc nhá
email : thincole@gmail.com
nick : scounter
thanks bạn nhiều

Unknown nói...

Em cũng BK HN nè. hi hi.
reg nick cho em nhé:
Quangmanh93
Quangmanh93@gmail.com

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

socrater2010
socrater2011@gmail.com

Unknown nói...

nick symlynk
symlynk9x@gmail.com nhá a

Unknown nói...

nick symlynk
symlynk9x@gmail.com nhá a

Unknown nói...

nick : Eleanor
erindalys@gmail.com

Unknown nói...

Sao dạo này vào vhbgroup.net không được nữa vậy anh dũng ơi

Unknown nói...

user: KunGa
mail: neobmt@gmail.com
thanks anh soleil

Unknown nói...

User: Guan™
Mail : guan.memory@gmail.com
Thanks a !

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Nặc danh nói...

User: xpro357
Mail: xpro357@gmail.com
Thanks a!

coolboy9x6 nói...

cho minh gia nhap voi.minh rat thich hacking.thank
user: coolboy9x6
gmail: coolboy9x6@gmail.com

Unknown nói...

user: zepxanh
mail: zepxanh@gmail.com
Thanks nhiều nhé!

Unknown nói...

Cho mình đăng ký tham gia:
user: whitehat256
email: whitehat256@gmail.com
Thanks

kidcntt nói...

use: kidcntt
mail: jpaprotocol@gmail.com
thanks a solie ^^

Unknown nói...

use: milogaudaik
mail: milogaudaik@gmail.com
thanks anh solie

Unknown nói...

user : wildhorse2102
mail :hunterlove381@gmail.com

Technology And Life nói...

user: britions.khan
mail: britions.khan@yahoo.com

anh tào nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

user:thanhalive
pass:giolandglenn16101984@gmail.com

Unknown nói...

Mình đã được reg nick mà sao giờ vô không được vậy anh dũng.
Nick: vodanh

simdepvnpt.com nói...

user:van_nguyen
mail:lasaothe@gmail.com

Unknown nói...

User: teenpro
Mail: mteenviet@gmail.com

Reg dùm mình nhé :D

Unknown nói...

User: teenpro
Mail: mteenviet@gmail.com

Reg dùm mình nhé :D

Unknown nói...

User: mmotom
Email: tomper1712@gmail.com
Thanks.

Unknown nói...

User: ngockylan
Email: ngockylan.vtv@gmail.com
Cho mình xin đăng ký

Unknown nói...

User: KhanhTHPT
Email: kathysavit@gmail.com
Thanks.

Jenpro nói...

User:Cuty
Email:nguyencamap@gmail.com

Thanks

King nói...

user: Lucas2803
Email:sonanh08t4@gmail.com
cho mình 1 vé nha :)

Pham Minh Hung nói...

User: HeroPleiku
Email: heropk97@gmail.com
Tks bạn nhiều

Nặc danh nói...

User: thichu
Mai: truongtamphong92@gmail.com
thanked

xem tivi online nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
NhokNguyen nói...

user: nhanchoghe
Email: valleyoflove90@gmail.com
Thanks ban rat nhieu

whoiam9x nói...

Mình cũng mới biết blog của bạn, thật sự rất hay, mình cám ơn bạn vì đã mang đến những điều bấy lâu nay tìm kiếm, mà rất ít ai chỉ bảo nhiệt tình, hy vọng bạn sẽ sớm quay lại và tiếp tục chia sẽ với ae! Chúc bạn thi tốt!

DUNG nói...

Cảm ơn! Minh thi cũng xong cả rồi. Mọi thứ khá ổn. giờ mình có nhiều thời gian hơn và đã trở lại

Unknown nói...

Vào forum cứ báo Bad Request (Invalid Hostname). Thiệt là buồn.

Unknown nói...

user : tuyensteven
mail: tuyensteven@gmail.com

Đăng nhận xét